NHẬN 1 KÝ TỰ TỪ BÀN PHÍM - CHƯƠNG TRÌNH SAU ĐÂY (TRANG 3) SẼ SỬ DỤNG HÀM 01, NGẮT 21H ĐỂ NHẬN 1 KÝ TỰ TỪ BÀN PHÍM

3.3. Nhận 1 ký tự từ bàn phím

-

Chương trình sau đây (trang 3) sẽ sử dụng hàm 01, ngắt 21h để nhận 1 ký tự từ

bàn

phím. Soạn thảo và đặt tên tập tin nguồn là BAI_2C.ASM.

-

Dịch, sửa lỗi (nếu có) và chạy chương trình, gõ phím cần nhập. Quan sát kết

quả trên màn hình.

-

Ký tự đã nhập được lưu trữ ở đâu và được CPU quản lý ở dạng thức gì? (Dùng

Emu8086 để khảo sát)

-

Sửa chương trình để đọc ký tự bằng hàm 7, ngắt 21h.

-

Chạy chương trình và so sánh hoạt động giữa hàm 1 và hàm 7.