CÂU 3 0 4 0 1 1 0 1 10 SỐ TỔNG ĐIỂM 1.5 - 2.0...
6. Lập trình
- Giải thích được các
- Tạo được các câu
tình huống tạo thủ
lệnh điều khiển thay
Logo để vẽ các hình
Logo để vẽ các
Logo: Tạo
các hình mẫu
tục để vẽ các hình
đổi màu và nét bút
hình mẫu trang trí,
mẫu trang và viết
viết chữ và làm
những dòng chữ
khi vẽ hình bằng các
trang trí, viết
trang trí
thủ tục
chữ và làm
theo mẫu có sẵn
tính theo yêu cầu.
- Giải thích được
bằng cách phối hợp
chương trình Logo
- Phát biểu được tác
tính
dụng và cú pháp của
các câu lệnh với
thực hiện việc viết
câu lệnh LABEL,
việc thiết lập nét
chữ lên màn hình
theo hướng bất kì
bút, màu bút và
PRINT và SHOW
phông chữ
bằng cách kết hợp
- Thực hiện được
cách thiết lập phông
câu lệnh LABEL với
- Tạo được các lệnh
các câu lệnh quay
Logo để hiển thị
chữ, cỡ chữ mặc
trái và quay phải
định cho các dòng
lên màn hình kết
quả của các phép
chữ viết trên màn
- So sánh được lệnh
tính đơn giản
SHOW và PRINT
hình
câu lệnh hiển thị lên
màn hình kết quả
của các phép tính
đơn giản
ND6.Mức2.x
ND6.Mức1.x
ND6.Mức3.x
ND6.Mức4.x