VẼ HÌNH THÔNG QUA CÁC LỆNH ĐIỀU KHIỂN LẶP- PHÁT BIỂU ĐƯỢC CÚ PHÁP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CÂU LỆNH LẶP TRONG LẬP TRÌNH LOGO- TẠO ĐƯỢC LỆNH VẼ HÌNH THEO MẪU BẰNG CÁCH KẾT HỢP CÁC CÂU LỆNH

5. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển lặp

- Phát biểu được cú pháp và hoạt động của câu lệnh lặp trong lập trình Logo

- Tạo được lệnh vẽ hình theo mẫu bằng cách kết hợp các câu lệnh: Câu lệnh

đơn, câu lệnh lặp, câu lệnh tạm dừng chương trình

- Tạo được lệnh vẽ hình mới bằng cách lựa chọn và thực hiện một cách tuần

tự các câu lệnh điều khiển chú rùa đi và đổi hướng đi

II. THỰC HÀNH

- Soạn thảo đoạn văn bản, căn lề, định dạng được văn bản theo mẫu hoặc theo

yêu cầu.

- Sử dụng phần mềm Logo để vẽ hình mẫu cho sẵn

Tham khảo đề thi học kì 2 lớp 4

https://vndoc.com/de-thi-hoc-ki-2-lop-4

VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí