THI T LẬP ĐỐI TƯỢNG TOÁN HỌCBƯỚC 1

2.

Thi t lập đối tượng toán học

Bước 1. Nháy chuột lên cửa sổ CAS, nháy nút lệnh

để thiết lập chế độ tính toán

chính xác và nhập đối tượng toán học

Bước 2: õ lệnh a:=1 và nhấn Enter

Bước 3: Nháy chuột lên nút tròn trắng bên cạnh đối tượng a để hiển thị đối tượng này trên vùng

làm việc.

Bước 4:

Nhập a^3 (lấy lũy thừa 3 của a)

* KN đối tượng toán học động của eogebra: Là đối tượng số nhập từ cửa sổ CAS được thể

hiện như một thanh trượt trên vùng làm việc. Mỗi đối tượng toán học sẽ có một tên riêng. iá

trị của đối tượng số có thể thay đổi trực tiếp trên thanh trượt.