Trang chủ
 
Lớp 2
 
Tin học
 
TRONG PHẦN MỀM MOUSE TRAINER, ĐỂ BẮT ĐẦU MÀN CHƠI...
TRONG PHẦN MỀM MOUSE TRAINER, ĐỂ BẮT ĐẦU MÀN CHƠI MỚI EM NHÁYNÚ...
Lớp 2
Tin học
Tải về Đề thi cuối học kì 2 môn Tin học lớp 2 Có đáp án - Tìm đáp án,
Nội dung
Đáp án tham khảo
Câu 6. Trong phần mềm Mouse Trainer, để bắt đầu màn chơi mới em nháy
nút lệnh:
A. B. C.
Bạn đang xem
câu 6.
-
Tải về Đề thi cuối học kì 2 môn Tin học lớp 2 Có đáp án - Tìm đáp án,